TẦM NHÌN
Toracafe xác định mục tiêu phấn đấu trở thành một tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực, trong lĩnh vực sản xuất và phân phối cà phê. Thông qua chiến lược phát triển bền vững dựa trên 5 lợi thế cạnh tranh cốt lõi:
Quy trình sản xuất kinh doanh khép kín.
Hệ thống phân phối – bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng.
Chuỗi thương hiệu mạnh, thân thiện và hướng đến cộng đồng.
Hệ thống quản trị và văn hoá doanh nghiệp đặc thù.
Tiên phong đầu tư đổi mới công nghệ để mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông, người lao động và xã hội
SỨ MỆNH
Cung cấp các sản phẩm mang thương hiệu Toracafe với chất lượng quốc tế và giá cả hợp lý, đa dạng nhằm thoả mãn nhu cầu của người tiêu dùng, góp phần thay đổi diện mạo ngành công nghiệp cà phê Việt Nam và phát triển cộng đồng. Trong mỗi sản phẩm của Toracafe còn chứa đựng những giá trị văn hóa, niềm tự hào là sản phẩm góp phần làm rạng danh xứ sở cà phê Buôn Ma Thuột.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
“Trở thành một biểu tượng mới của cà phê sạch phát triển theo xu thế tất yếu của xã hội”
CHÍNH TRỰC
Liêm chính, trung thực trong ứng xử và trong tất cả các giao dịch.
TÔN TRỌNG
Tôn trọng bản thân, đồng nghiệp
Tôn trọng Công ty, đối tác
CÔNG BẰNG
Công bằng với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và các bên liên quan khác.
CHÍNH TRỰC
Liêm chính, trung thực trong ứng xử và trong tất cả các giao dịch.
TÔN TRỌNG
Tôn trọng bản thân, đồng nghiệp
Tôn trọng Công ty, đối tác
CÔNG BẰNG
Công bằng với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và các bên liên quan khác.
TRIẾT LÝ KINH DOANHTORACAFE luôn đặt ra mục tiêu:
|